Al Nassr bị loại, Ronaldo nổi cáu với ban huấn luyện

Ronaldo không giấu nổi thất vọng khi Al Nassr thua Al Wehda 0 - 1 tại bán kết Cúp Nhà vua rạng sáng 25/4 (giờ Hà Nội).

Đối đầu Al Wehda bị đánh giá thấp hơn ở bán kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia, Al Nassr đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Cristiano Ronaldo có cơ hội ở phút 11, nhưng anh lại đá ra ngoài ở cự ly gần.

Thi đấu lép vế, nhưng sai lầm của hàng thủ Al Nassr đã giúp Al Wehda ghi bàn. Phút 23, thủ môn Al Aqidi ra vào thiếu hợp lý để Jean-David Beauguel tung người móc bóng đẹp mắt ghi bàn mở tỷ số.

Ngay sau đó, Al Nassr buộc phải dồn đội hình lên tấn công, nhưng họ vấp phải lối chơi phòng ngự số đông khó chịu từ đối thủ. Dẫn đến các cú sút xa của Ronaldo cùng đồng đội đều tỏ ra thiếu chính xác.

Al Wehda chỉ còn 10 người, khi Abdullah Al Hafith nhận thẻ đỏ ở hiệp 2. Ronaldo đã có cơ hội gỡ hòa cho Al Nassr ở phút 81, nhưng cú đá ở cự ly gần của CR7 trúng xà ngang, sau khi chạm người Oscar Duarte.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1 - 0 nghiêng về Al Wehda và đội bóng này sẽ gặp Al Hilal ở trận chung kết. Mùa giải năm nay, Al Nassr đều bị loại cay đắng ở bán kết Siêu Cup Saudi Arabia và bán kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia.

al nassr bi loai ronaldo noi cau voi ban huan luyen1

Cristiano Ronaldo không hài lòng với ban huấn luyện của Al Nassr.

Sau trận thua, Ronaldo tỏ rõ sự thất vọng. Anh gục xuống sân rồi cùng một số đồng đội vào thẳng đường hầm mà không cảm ơn sự cổ vũ của CĐV nhà. Trước khi vào đường hầm, tiền đạo người Bồ Đào Nha quay về phía ban huấn luyện và tỏ thái độ tức giận.

Ronaldo đang đứng trước nguy cơ có mùa giải thứ 2 liên tiếp trắng tay. Trước đó, Al Nassr cũng bị loại khỏi Siêu cúp Saudi Arabia từ vòng bán kết. Tại giải Vô địch Quốc gia, CLB chủ sân Mrsool Park cũng đang kém Al Ittihad 3 điểm cùng một trận chơi nhiều hơn.

Sau khi sa thải HLV Rudi Garcia, Al Nassr không thể cải thiện phong độ. Đội bóng thủ đô thua cả 2 trận gần nhất và không ghi nổi một bàn. Với Ronaldo, anh có trận tịt ngòi thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/al-nassr-bi-loai-ronaldo-noi-cau-voi-ban-huan-luyen-a573385.html

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
297 lượt xem

Bài viết liên quan