Lionel Messi suýt gây tai nạn khi vượt đèn đỏ ở Mỹ

Lionel Messi lái xe rời khỏi trụ sở CLB Inter Miami sau khi hoàn thành buổi tập đầu tiên và vượt đèn đỏ suýt gây tai nạn.

Tờ Marca đưa tin, sự việc diễn ra vào rạng sáng 15/7 (giờ Việt Nam) và nhiều người sớm kết luận Messi đã vượt đèn đỏ tại một ngã tư đông đúc xe cộ ở Fort Lauderdale, Florida (Mỹ), suýt gây tai nạn.

Khi sự việc xảy ra, không có ai bị thương hay có vấn đề gì nghiêm trọng. Ngay sau đó hình Messi ngồi sau vô lăng chiếc Audi RS Q8 vượt đèn đỏ được báo chí Argentina và Tây Ban Nha tìm hiểu và công bố. Theo đó, cầu thủ nổi tiếng đã thiếu cẩn trọng và phóng ào xe qua đường khi đèn đỏ. Tình huống bất ngờ đã khiến một chiếc ô tô đang chạy trên đại lộ suýt va chạm với xe của Messi.

lionel messi suyt gay tai nan khi vuot den do o my

Lionel Messi suýt gây tai nạn nghiêm trọng ở Mỹ. Ảnh: Bóng đá Plus

"Trên thực tế, đó có vẻ như không phải do lỗi của Messi. Siêu sao 36 tuổi người Argentina di chuyển trên một chiếc SUV màu trắng sang trọng, được xe cảnh sát hộ tống ở phía trước và phía sau, đồng thời bật còi báo động. Do đó, có nhiều khả năng Messi được phép vượt đèn đỏ. Nhưng thời điểm anh di chuyển qua ngã tư đã suýt va chạm với một chiếc xe đối diện chạy với tốc độ cao. May mắn, người lái chiếc xe này kịp giảm tốc độ để tránh va chạm với xe của Messi", tờ Marca đưa ra một nhận định khác về sự việc.

Xem thêm: Messi thông báo tin buồn cho người hâm mộ

Được biết, Lionel Messi vừa đến thành phố Miami (Mỹ) cách đây vài hôm và đã có buổi tập đầu tiên ở Inter Miami. Anh đang hoàn tất các thủ tục giấy tờ để ký hợp đồng và ra mắt CLB mới Inter Miami vào cuối tuần này.

Theo tờ Marca, trường hợp của Messi nếu vi phạm giao thông vượt đèn đỏ như tại Florida, anh có thể bị phạt 125 USD và trừ 3 điểm trong bằng lái. Trước đó, Messi cũng gây sốt với người hâm mộ tại Mỹ, khi anh cùng gia đình thoải mái đi siêu thị mà không bị cánh săn ảnh làm phiền.

Phương Uyên (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/lionel-messi-suyt-gay-tai-nan-khi-vuot-den-do-o-my-a583110.html

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
5698 lượt xem

Bài viết liên quan