"Tốt nhất là chia danh hiệu cho Ronaldo và Messi"

Câu hỏi lớn về việc giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ai xuất sắc hơn sẽ còn kéo dài cho đến khi họ giải nghệ...

 
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, 2 cái tên vĩ đại với tài năng xuất chúng đã được thể hiện trên sân cỏ trong lịch sử hiện đại và họ vẫn đang chứng tỏ phẩm chất của mình khi đã ngoài 30 tuổi.

Giữa họ đến thời điểm này là 9 chức vô địch Champions League và khi nói tới việc kiến tạo và ghi bàn, đẳng cấp của họ đứng trên phần còn lại của thế giới bóng đá.


Thật dễ dàng để nói rằng họ đang ở giải đấu của riêng mình, nhưng thật khó để nói ai là người giỏi hơn. Một trong những người đồng tình với điều đó là cựu tiền đạo của Tottenham và Manchester United, Dimitar Berbatov.

Tiền đạo người Bulgaria – từng là đồng đội của Ronaldo ở Man United, cho rằng, không điều gì có thể tách rời cặp siêu sao này. Vì thế, anh thậm chí còn đưa ra quan điểm là “chia sẻ danh hiệu cho 2 tên tuổi này qua mỗi mùa giải”.

CR7 và M10 đã đua tranh với nhau ở các danh hiệu Quả bóng vàng và FIFA The Best trong nhiều năm, nhưng Berbatov cho rằng, họ nên cùng được vinh danh.

Chia sẻ trên Goal, Berbatov nói: “Ronaldo đấu Messi, làm sao bạn có thể tách rời họ? Tôi nghĩ họ nên được trao các danh hiệu cùng nhau. Mọi mùa giải.

“Bạn không thể nói người này hơn người kia. Ronaldo muốn tất cả bởi cậu ấy quá tham vọng, muốn xô đổ kỷ lục này đến kỷ lục khác.

“Messi không thể hiện điều đó nhưng khi về nhà, cậu ấy có thể sẽ nghĩ ‘Mình sẽ hủy diệt tất cả’.

“Khi bạn giỏi, bạn biết là mình giỏi. Tại sao phải né tránh điều đó?”.


Hiện tại, cả Ronaldo và Messi đều có cho riêng mình 5 Quả bóng vàng, trong khi với giải The Best, tiền đạo người Bồ Đào Nha có 2, đối thủ người Argentina có 1.
Tam Nguyên (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/nhan-vat/tot-nhat-la-chia-danh-hieu-cho-ronaldo-va-messi-380-363847.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
4171 lượt xem

Bài viết liên quan