Họa vô đơn chí sao Barcelona nhận thêm hung tin

Vận đen liên tục đeo bám trung vệ người Pháp của Barcelona, Samuel Umtiti.

 
Vì chấn thương dai dẳng dẫn đến sa sút phong độ nên Samuel Umtiti đánh mất vị trí vào tay đồng đội Lenglet từ mùa giải 2018/19. Chưa đá trận nào cho Barcelona ở mùa này, tuyển thủ Pháp lại phải nhận thêm tin xấu sau đợt tập trung cùng Les Bleus ở vòng loại Euro 2020.

Cụ thể, Samuel Umtiti đã dính chấn thương ngón chân khá nặng khi lên tuyển và phải nghỉ ít nhất 6 tuần. Vận đen không buông tha cho Samuel Umtiti vì hậu vệ 25 tuổi vừa bị trộm đột nhập nhà.

Theo La Vanguardia, nhật báo nổi tiếng xứ Catalan, căn nhà của Samuel Umtiti ở thành phố Barcelona bị lũ “đào tường khoét ngạch” đột nhập khi tuyển thủ Pháp đến sân Nou Camp cổ vũ các đồng đội ở trận thắng Valencia 5-2 thuộc vòng 4 La Liga (15/9).


Chưa có công bố chính thức về vụ trộm này nhưng theo đồn thổi, hậu vệ của Barcelona chịu thiệt hại không nhỏ vì mất nhiều tài sản có giá trị. Hiện tại, cảnh sát xứ Catalan đang mở rộng điều tra để truy tìm thủ phạm.

Umtiti không phải cầu thủ đầu tiên của Barcelona bị trộm đột nhập vào nhà. Trước cựu hậu vệ Lyon, Jordi Alba, Philippe Coutinho, Gerard Pique và Kevin-Prince Boateng... cũng từng trải qua tình cảnh tương tự.
 
Quỳnh Hà (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/nhan-vat/hoa-vo-don-chi-sao-barcelona-nhan-them-hung-tin-380-359972.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
4889 lượt xem

Bài viết liên quan