Người đại diện của Courtois bị cảnh sát bắt giữ

Christophe Henrotay, người đại diện của thủ môn Thibaut Courtois đã bị cảnh sát Monaco bắt giữ sau những cáo buộc về tội rửa tiền và tham nhũng.

 
Văn phòng Công tố viên Bỉ mới đây đã xác nhận việc điều tra các đối tượng bị tình nghi vì tội rửa tiền và tham nhũng. Theo đó, người đại diện của thủ môn Thibaut Courtois là ông Christophe Henrotay đã bị cảnh sát Monaco bắt giữ vào hôm thứ 4. Một trợ lý của ông, người hiện đang làm việc ở Liege, cũng bị bắt để tiến hành điều tra.


“Vụ việc chủ yếu tập trung vào hành vi rửa tiền và tham nhũng, liên quan đến việc chuyển nhượng cầu thủ bóng đá", trích thông báo xác nhận của Văn phòng Công tố viên Bỉ. Tờ Het Laatste Nieuws của Bỉ tiết lộ, quá trình điều tra đang được tiến hành theo diện rộng, từ Monaco (Pháp) cho đến Liege (Bỉ) và London (Anh).

Theo một số nguồn tin khác, những việc làm phi pháp của ông Henrotay đã bị tình nghi từ đầu năm nay. Phía cảnh sát bắt đầu điều tra từ vụ chuyển nhượng tiền đạo người Serbia Aleksandar Mitrovic, chuyển từ Anderlecht sang Newcastle United vào năm 2015 với giá 13 triệu bảng. Sau thời gian dài làm việc, phía cảnh sát mới có đủ chứng cứ để bắt giữ người đại diện này.

Christophe Henrotay là một “siêu cò” hàng đầu tại Bỉ và có tiếng trên thế giới. Ông hiện đang là người đại diện cho thủ thành Thibaut Courtois của CLB Real Madrid. Ngoài ra, Henrotay còn làm việc với một số cầu thủ nổi tiếng khác như Yannick Carrasco, Youri Tielemans hay Kevin Mirallas

 
Tiểu Lam (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/nhan-vat/nguoi-dai-dien-cua-courtois-bi-canh-sat-bat-giu-380-359319.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
4943 lượt xem

Bài viết liên quan