Người mẫu tố Neymar hiếp dâm bị truy tố ngược

Vụ Neymar bị tố hiếp dâm tiếp tục có những tình tiết mới khi “nạn nhân” Najila Trindade lại trở thành đối tượng bị điều tra về hành vi tống tiền.

 
Sự việc diễn ra vào hồi tháng 5 khi Neymar bị một người mẫu người Brazil tố cáo tội hiếp dâm. Người phụ nữ tên Najila Trindade này cho biết cô và Neymar quen nhau trên Instagram và anh đã sắp xếp cho cô tới khách sạn năm sao Sofitel Paris Arc de Triomphe tại thủ đô Paris, gần sân tập của PSG. Najila cáo buộc cựu cầu thủ Barca đã ép cô quan hệ tình dục trong tình trạng say xỉn và có những hành vi bạo lực.


Sau khi bị tố cáo, Neymar đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ tất cả các lời buộc tội này. Tiền đạo người Brazil cho biết, quan hệ giữa anh và Najila Trindade là dựa trên sự đồng thuận từ 2 phía. Anh cùng với bố là ông Neymar Sr đều đồng loạt khẳng định đây là một cái bẫy được dàn xếp từ trước với mục đích tống tiền.

Cách đây không lâu, văn phòng Tư pháp thành phố Sao Paulo đã công bố kết quả điều tra vụ việc nói trên. Theo đó, cảnh sát Brazil đã quyết định khép lại quá trình điều tra và sẽ không truy tố Neymar do thiếu các bằng chứng liên quan. Các công tố viên cũng đồng tình với phía cảnh sát và quyết định kết thúc vụ án này.

“Chúng tôi quyết định kết thúc vụ án này do không có đủ bằng chứng buộc tội. Cảnh sát đã yêu cầu nạn nhân kết nối điện thoại di động với máy tính để xem đoạn video nhưng cô ấy lại không muốn làm điều đó. Cô ấy cũng từ chối giao nộp điện thoại cho cảnh sát và cho rằng nó đã bị đánh cắp. Chúng tôi sẽ đóng vụ án này cho đến khi có bằng chứng mới đủ thuyết phục được đưa ra”,
công tố viên Estefania Paulin xác nhận.

Sau khi quyết định trên của các công tố viên được đưa ra, vụ án lại xuất hiện thêm tình tiết mới khi nạn nhân Najila Trindade cùng bạn trai cũ lại bị truy tố ngược trở lại. Theo đó, hôm thứ 3 vừa qua, phía cảnh sát Sao Paulo đã ra thông báo về việc truy tố cô gái này vì tội gian lận, xúc phạm nhân phẩm người khác và tống tiền. Estivens Alves, bạn trai cũ của Najila cũng nằm trong diện bị điều tra vì hành vi “phát tán hình ảnh và video có nội dung khiêu dâm cho phóng viên”.
Tiểu Lam (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/nhan-vat/nguoi-mau-to-neymar-hiep-dam-bi-truy-to-nguoc-380-359152.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
3612 lượt xem

Bài viết liên quan