Bất an Ozil thuê vệ sĩ bảo vệ tận răng

Tiền vệ ngôi sao Mesut Ozil vẫn đang rất sợ bị nhóm côn đồ trả thù sau vụ va chạm ở cuối tháng trước.

Một vệ sĩ luôn đi sát Ozil khi cầu thủ này ra đường

Như HLV Unai Emery thừa nhận trước đó, ông không rõ khi nào bộ đôi cầu thủ Mesut Ozil và Sead Kolasinac có thể trở lại tập luyện và ra sân bình thường như các cầu thủ khác. Hiện cả 2 ngôi sao này vẫn đang phải nhờ tới lực lượng an ninh để đảm bảo an toàn.

Trong đó, Ozil đã thuê hẳn một vệ sĩ đi cùng mỗi khi anh ra đường, đồng thời nhà riêng của tiền vệ này cũng được lực lượng an ninh tuần tra 24/24. Sự việc cho thấy nhóm côn đồ đã đụng độ với Ozil và Kolasinac cuối tháng trước không chỉ đơn giản là cướp giật đồ.

Phía cảnh sát cho biết vào ngày 8/8, họ đã bắt giữ được 2 người trong nhóm côn đồ đó là Ferhat Ercan và Salaman Ekinci (cùng 27 tuổi). Hiện cảnh sát đang điều tra để tìm ra động cơ thực sự của nhóm người này khi gây rắc rối cho Ozil và Kolasinac..

Sự việc này không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống của Ozil và Kolasinac mà còn gây bất lợi cho Arsenal. Pháo thủ đang hướng tới mục tiêu trở lại sân chơi Champions League ở mùa giải năm nay.

Theo lịch, ở vòng đấu thứ 2, Arsenal sẽ tiếp đón Burnley, đội bóng có lối chơi rất khó chịu. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Ozil và Kolasinac vẫn chưa thể trở lại ở trận đấu này.
 
Huy Khang (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/nhan-vat/bat-an-ozil-thue-ve-si-bao-ve-tan-rang-380-355105.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
852 lượt xem

Bài viết liên quan