Thủ thành Văn Lâm về nước khuấy động hàng trăm CĐV

Ngày 23/6, thủ thành số 1 ĐTQG Đặng Văn Lâm đã có mặt tại TP.HCM để giao lưu cùng các CĐV trong khuôn khổ giải bóng đá đường phố vào dạng lớn nhất thế giới diễn ra trên dải đất hình chữ S hai tháng qua.

Văn Lâm xuất hiện tại buổi giao lưu ở Quận 7 với phong cách đơn giản, gần gũi, tạo thiện cảm cho các CĐV. Nhiều fan của đội tuyển bóng đá Việt Nam biết sự kiện này và đã đến từ sớm để tận mắt chứng kiến thần tượng và chụp ảnh chung.

 
Văn Lâm tỏ ra cởi mở khi trả lời những câu hỏi của MC lẫn các CĐV. Thủ thành số 1 ĐTQG luôn khuyến khích các bạn trẻ, những người đam mê bóng đá hãy duy trì khát khao, tập luyện không ngừng nghỉ khi đã nuôi ước mơ chơi bóng chuyên nghiệp. Bản thân Văn Lâm là hình mẫu lý tưởng cho những cầu thủ nhí học hỏi về đức tính cần cù, bền bĩ, vươn lên trong sự nghiệp.


Thủ thành có giá trị chuyển nhượng lớn nhất Việt Nam đang chơi bóng cho CLB danh tiếng Thái Lan Muangthong United cho biết anh rất vui khi được trở về quê hương chơi bóng, giao lưu với các CĐV. Người hùng của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cúp 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, và gần đây nhất là Á quân của giải King’s Cup tại Thái Lan vừa qua khiến hàng trăm CĐV đứng ngồi không yên khi được trực tiếp gặp mặt.
 
Theo kế hoạch, Lâm “Tây” cũng sẽ góp mặt tại trận cầu đỉnh cao cùng với các siêu sao huyền thoại của thế giới như Rio Ferdinand, Park Ji Sung, Roberto Carlos, Drogba, Luis Figo. Văn Lâm là tuyển thủ duy nhất của Việt Nam được hội ngộ với những cựu danh thủ lừng danh thế giới này vào tối 23/6 và đội của Văn Lâm sẽ chạm trán với nhà vô địch của giải đấu bóng đá đường phố này. Được biết, sau 2 tháng tranh tài của 1.280 đội bóng, với gần 3.200 trận đấu diễn ra đồng loạt ở 20 tỉnh thành trên toàn quốc, giải đấu sẽ xác định nhà vô địch có phần thưởng trị giá 100 triệu đồng vào chiều tối 23/6 này.

Bảo Ngọc

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/nhan-vat/thu-thanh-van-lam-ve-nuoc-khuay-dong-hang-tram-cdv-380-347557.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
2440 lượt xem

Bài viết liên quan