Bale được khuyên nên điều trị tâm lý

Tuyển thủ người Xứ Wales đang được cho là có vấn đề về tâm lý, cần điều trị…

 
CLB Real Madrid và ngôi sao Gareth Bale đang “chiến đấu” với nhau quanh vấn đề tương lai của cầu thủ người Xứ Wales này. Trong khi đội bóng Hoàng gia đã nói rõ rằng, họ không cần cầu thủ 29 tuổi thì anh vẫn một mực tuyên bố không rời sân Bernabeu.

Thậm chí, anh còn thách thức bằng việc sẵn sàng đi đánh golf và nhận lương trong 3 năm còn lại của hợp đồng với Los Blancos.


Những tuyên bố của Bale thời gian qua khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, trước khi anh tạo thêm tranh cãi – đặc biệt là ở Tây Ban Nha – trong chia sẻ mới đây nhất. Theo đó, Bale cho rằng, cuộc sống của các cầu thủ bóng đá hiện nay giống như những con robot, được bảo phải làm gì, phải ở đâu, thực hiện kế hoạch ra sao cho đúng lịch trình của tập thể…

Sau chia sẻ đó, giới chuyên môn đã có những quan điểm khác nhau, nhưng theo khía cạnh tâm lý thể thao, Bale được cho là “có vấn đề”. Theo đó, chuyên gia tâm lý thể thao, Sergio Garcia, nhận định trên Radio Marca rằng, Bale bị ảnh hưởng vì có quá nhiều thời gian xa sân cỏ.

“Khi bạn gặp quá nhiều chấn thương, đó là dấu hiệu cho sự mất cân bằng [trong suy nghĩ]”, ông nói, “Tôi cho rằng, Bale có thể cần phải được trị liệu tâm lý”.

Cũng trong ngày hôm qua, chuyên gia Andy Townsend chia sẻ trên chương trình trực tiếp của BBC Radio 5 rằng, Manchester United nên thận trọng khi theo đuổi thương vụ với Bale, tránh lặp lại tình huống như đã xảy ra với Alexis Sanchez.
 
Tam Nguyên (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/nhan-vat/bale-duoc-khuyen-nen-dieu-tri-tam-ly-380-342842.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
1025 lượt xem

Bài viết liên quan