Xong! Murray đã lên bàn mổ lần thứ 2

Tay vợt người Scotland đã quyết định phẫu thuật lần 2 để chữa trị dứt điểm chấn thương hông.

Sau quãng thời gian cân nhắc, Andy Murray đã quyết định phẫu thuật lần 2 để chữa trị dứt điểm chấn thương hông. Trên Instagram cá nhân, tay vợt người Scotland thông báo việc tái tạo xương hông bằng kim loại.

"Tôi đã trải qua cuộc phẫu thuật tái tạo xương hông ở London vào sáng qua (thứ Hai). Hiện tại, tôi cảm thấy hơi đau một chút và có vết bầm tím. Song, mong rằng lần này sẽ chấm dứt cơn đau hông của tôi," Murray cho hay kèm bức ảnh chụp X-quang.
 Andy Murray đã quyết định phẫu thuật lần 2 để chữa trị dứt điểm chấn thương hông.

Theo Bob Bryan - tay vợt người Mỹ cũng gặp phải chấn thương hông tương tự như Murray, tin rằng cựu số 1 thế giới có thể tiếp tục sự nghiệp nếu một lần nữa phẫu thuật.

"Theo quan điểm cá nhân, tôi nghĩ cậu ấy có thể tái xuất trở lại. Có nhiều sự bào mòn và nước mắt trong quần vợt, song tôi tin cậu ấy có thể làm được điều này," Bryan cho hay.

Được biết, Bryan gặp phải chấn thương hông tại Madrid hồi tháng 5 năm ngoái. Ba tháng sau, huyền thoại đánh đôi 40 tuổi này quyết định phẫu thuật ở New York.

"Cậu ấy đã hỏi tôi rất kỹ, đại loại như tôi cảm thấy thế nào sau mỗi trận đấu, sau khi tập luyện, tôi đang ở đâu... Tôi đáp lại rằng tôi cảm thấy tuyệt vời, từ chất lượng cuộc sống đến tập luyện. Có lẽ tôi chưa hồi phục 100%, song tôi mới chỉ trải qua 5 tháng kể từ khi phẫu thuật.

Bác sĩ nói tôi rằng mất hơn 7 đến 8 tháng cho đến khi chấn thương hồi phục hoàn toàn. Từ giờ đến lúc đó, tôi không thể cam đoan điều gì, song tôi nghĩ rằng đã đến nước này thì việc phẫu thuật là lựa chọn sau cùng của cậu ấy,"
tay vợt người Mỹ nhận định.

Bảo Bảo

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/nhan-vat/xong-murray-da-len-ban-mo-lan-thu-2-361-326235.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
5898 lượt xem

Bài viết liên quan