Sao Barcelona có thể ngồi tù “mọt gông” vì tội quấy rối tình dục và...

 Cầu thủ đang chơi cho Basaksehir theo dạng cho mượn từ Barcelona Arda Turan đang đối mặt với án tù 12 năm rưỡi sau khi có hành vi quấy rối tình dục, hành hung và sử dụng súng trái phép.
 
Arda Turan – cầu thủ thuộc biên chế Barcelona đang thi đấu dưới dạng cho mượn Basaksehir tại CLB Basaksehir – Thổ Nhĩ Kỳ đang phải đối mặt với án phạt cực nặng từ tòa án nước này vì một loạt hành vi sai trái. Cụ thể vào tháng 10/2018 tại quán bar tại Istanbul, tiền vệ này đã có hành động chọc ghẹo khi nhìn thấy vợ của ca sĩ nổi tiếng Berkey Sahin. Theo truyền thông tại nước này, Turan đã tiến đến vợ của Sahin là Ozlem Ada và nói rằng: “Cô em đẹp quá, nếu mà chưa có gia đình thì đừng mơ thoát khỏi tay anh nhé.”
Cầu thủ thuộc biên chế Barcelona phải đối mặt với án tù 12 năm rưỡi
Đương nhiên Berkey Sahin chẳng thể giữ được bình tĩnh khi có người đàn ông khác chọc ghẹo vợ mình. Nam ca sỹ này đã có lời qua tiếng lại với Turan và nhận được cái đấm mạnh từ cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của Barcelona.
 
Kết quả là nam ca sỹ này bị gãy mũi và phải nhập viện ngay sau đó. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó thì Arda Turan tự mình đi thẳng vào bệnh viện và đến ngay giường của Sahin với một khẩu súng trên tay. Turan đưa súng cho Sahin và ra lệnh: “Tôi thách anh bắn tôi đấy”
 
Sau một hồi giằng co, Turan lại lấy chính khẩu súng đó bắn vào sàn nhà bệnh viện và bỏ về nhà một mạch. Có rất nhiều người đã chứng kiến vụ việc và Turan khó có thể bào chữa cho hành vi sai trái của mình.
Arda Turan rất nhiều lần phải trả giá bằng hành động thiếu suy nghĩ của mình 
Arda Turan sau đó bị đội bóng Basaksehir phạt 370.000 Euro. Tuy nhiên, Turan vẫn một mực phủ nhận thông tin anh cầm súng đến bệnh viện.
 
Vào ngày hôm qua 30/1, phiên tòa đầu tiên đã diễn ra tại Istanbul. Nam ca sỹ trên đã có hành động rất cao cả khi nói với Turan rằng nếu cầu thủ này công khai xin lỗi anh trên các phương tiện truyền thông anh sẽ rút lại đơn kiện.
 
Tuy nhiên tất cả mọi bằng chứng đang chống lại Turan. Theo luật pháp tại Thổ Nhĩ Kỳ, hành động thiếu suy nghĩ của Turan có thể khiến anh nhận án tù lên đến 12 năm rưỡi bao gồm các tội danh: quấy rối tình dục, hành hung và dùng súng trái phép.
 
Phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào 19/6/2019.
Phong Trần

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/bong-da-quoc-te/sao-barcelona-co-the-ngoi-tu-mot-gong-vi-toi-quay-roi-tinh-duc-va-hanh-hung-346-326179.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
1097 lượt xem

Bài viết liên quan