Ngôi sao của Tottenham bị bắt vì tấn công bạn gái

Serge Aurier một lần nữa lại dính lùm xùm pháp lý khi bị cáo buộc hành hung cô bạn gái Hencha Voigt.
 
Cầu thủ 26 tuổi, Serge Aurier đã bị cảnh sát bắt tạm giam chỉ vài giờ trước cuộc đại chiến với M.U tại Wembley vào ngày 13/1 vừa qua. Serge Aurier đã không ra sân trong trận thua 1-0 của Tottenham trước Man United.
 
Ngôi sao của Tottenham đã phải bỏ lỡ trận đấu với Manchester United sau khi cảnh sát nhận được tin báo về một vụ bắt cóc và hành hung bạn gái tại nhà riêng ở Hertfordshire. Tuy nhiên, hậu vệ Bờ Biển Ngà đã phủ nhận mọi cáo buộc hành hung bạn gái nhằm vào mình và đã được cảnh sát cho tại ngoại.

 
Serge Aurier sống cùng cô bạn gái Hencha Voigt và một cô con gái mới 5 tháng tuổi của họ trong một căn hộ tại vùng Hertfordshire. Voigt là một người Mỹ gốc Haiti sinh tháng 11 11 1987 ở New York. Hencha Voigt cũng là một huấn luyện viên thể dục, và hiện đang tham gia chương trình truyền hình thực tế "Wags of Miami" trên kênh "E-Entertainment". Một chương trình kể về cuộc sống chuyên nghiệp và cá nhân của vợ hoặc bạn gái của các vận động viên nổi tiếng.
 
Người phát ngôn viên của Spurs cho biết: “Chúng tôi có biết về sự cố liên quan đến Serge Aurier vào cuối tuần này. Hiện tại, chúng tôi đang tìm hiểu sự việc và chưa thể trả lời liệu Serge Aurierc có phải nhận hình phạt nội bộ nào từ Tottenham hay không”.
 
Aurier, gia nhập câu lạc bộ Bắc Luân Đôn từ Paris Saint-Germain với giá 23 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.
 
Đây không phải rắc rối đầu tiên mà hậu vệ này từng dính phải, đầu năm 2016, Aurier từng bị cấm nhập cảnh vào Anh vì hành hung một cảnh sát ở Pháp vì đã chặn xe cầu thủ sinh năm 1992 khi anh vừa rời khỏi hộp đêm. Kết quả  cầu thủ người Bờ Biển Ngà phải nhận bản án tù 2 tháng khi có nồng độ cồn quá cao, dù sau đó Aurier đã kháng cáo thành công.
 
Vũ Duy
 

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/bong-da-quoc-te/ngoi-sao-cua-tottenham-bi-bat-vi-tan-cong-ban-gai-346-323958.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Hậu trường
2093 lượt xem

Bài viết liên quan