Giải cờ Vua các đấu thủ mạnh toàn quốc Cúp Nam á Bank

Giải vô địch cờ Vua các đấu thủ mạnh toàn quốc nằm trong hệ thống các giải đấu cờ Vua quốc gia sẽ được tổ chức tại NTĐ đa năng Đại Yên, Hạ Long, Quảng Ninh từ ngày 16 đến 24/11.
 
Tham dự giải có gần 100 VĐV đến từ các đơn vị: Hà Nội, TPHCM, Kiên Giang, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Quân đội, Nghệ An, Bình Định, Bến Tre, Lâm Đồng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng, Đồng Tháp, Bình Dương, Thái Nguyên, Ninh Thuận...
Các kỳ thủ sẽ tranh tài ở các nội dung cá nhân cờ tiêu chuẩn và cơ chớp nhoáng nam, nữ. Giải đấu này luôn được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, thông qua giải đấu còn là dịp để các nhà  cầm quân tuyển chọn VĐV cho đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các giải quốc tế, thế giới và Châu lục trong năm 2019-2020.
 Tại giải năm nay, nhà tài trợ chính Nam Á Bank sẽ cung cấp trang phục thi đấu cho các kỳ thủ và trọng tài. Sự đồng hành của Nam Á Bank cùng với Liên đoàn cờ Việt Nam tại sự kiện thể thao trí tuệ này hàng năm là nguồn động viên, khích lệ lớn với các kỳ thủ, góp phần vào sự phát triển chung của cờ vua Việt Nam trên đấu trường quốc tế.
M.H

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/cac-mon-khac/giai-co-vua-cac-dau-thu-manh-toan-quoc-cup-nam-a-bank-372-368989.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Thể thao
2183 lượt xem

Bài viết liên quan