Sao trẻ quyết dứt áo M.U ra đi.

Tahith Chong quyết định không gia hạn hợp đồng với MU để ra đi tự do vào mùa hè 2020.

 
Tahith Chong trưởng thành từ lò đào tạo của Feyenoord. Năm 2016, anh gia nhập học viện của M.U và được đánh giá rất cao.

Trong vòng 2 năm trở lại đây, Tahith Chong thường xuyên được lên đội một. Tuy vậy, tài năng 19 tuổi người Hà Lan có rất ít cơ hội ra sân thi đấu. Chính vì lý do này, Tahith Chong quyết định không gia hạn hợp đồng với M.U như những đồng đội trẻ khác, bao gồm Mason Greenwood.

Ngoài ra, nguồn tin của CalcioMercato cho biết Tahith Chong đã nhận được lời mời hấp dẫn từ Juventus. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ chuyển đến Turin theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Ở thời điểm chia tay Feyenoord, Tahith Chong từng nói: “Tôi ra đi vì không có kế hoạch nào dành cho tôi ở đây. Khi tôi nói quyết định của mình, họ mới bắt đầu tạo kế hoạch. Lúc đó mọi chuyện đã quá muộn”. Tình cảnh của Tahith Chong ở Old Trafford hiện tại gần giống như vậy.

Trong thực tế, Tahith Chong đã có 4 lần ra sân cho M.U ở mùa này, trong đó có 2 trận đá chính ở Carabao Cup và Europa League nhưng không để lại dấu ấn nào đáng kể.
 
Đoàn Dự (BĐS)

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/premier-league/sao-tre-quyet-dut-ao-mu-ra-di-172-368984.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Bóng đá anh
2663 lượt xem