Tất Thái Nguyên và Phan Diễm Quỳnh vô địch đơn nam nữ U18

Ở ngày thi đấu cuối cùng giải VTF Junior Tour 4, Tất Thái Nguyên và Phan Diễm Quỳnh đã đánh bại đối thủ của mình để giành chức vô địch nội dung đơn nam, đơn nữ U18.
Tat Thai Nguyen va Phan Diem Quynh vo dich don nam, nu U18 hinh anh
BTC trao giải thưởng nội dung đơn nam U18
Hôm nay (9/11), Giải Quần vợt Vô địch trẻ xuất sắc toàn quốc năm 2019 (VTF Junior Tour 4 – 2019) đã bước sang ngày thi đấu cuối cùng. Trận Chung kết nội dung đơn nam U14 là một màn trình diễn ngoạn mục của tay vợt Bùi Hoàng Anh (Hà Nội). Đây là lần thứ hai trong năm nay, Hoàng Anh ghi tên mình vào Chung kết của một giả đấu trẻ. Được tập luyện cùng với các đàn anh lớn tại đội là lý do cho sự tiến bộ vượt bậc của em trong suốt thời gian qua. Đối thủ của Hoàng Anh là tay vợt Trần Ignatio Long (Hưng Thịnh – TPHCM), cũng là một trong những tay vợt trẻ có thành tích tốt, đặc biệt, em cũng đánh bại cả hạt giống số 1 Nguyễn Minh Phát trong trận Bán kết. Trận đấu được kỳ vọng sẽ vô cùng hấp dẫn.
 
Nhưng sự xuất sắc của Hoàng Anh còn vượt qua cả những kỳ vọng ấy, khi em tỏ ra lấn át đối thủ. Vẫn là những cú ăn điểm dọc dây, là những cú đánh thuận tay đẩy sâu về cuối sân nhanh và hiểm. Tất cả trận đấu chỉ gói gọn trong 2 set đấu với tỉ số 6-3, 6-2, và phần thắng nghiêng về phía tay vợt Hà Nội. Đây cũng là chức vô địch thứ 2 của đoàn Hà Nội ở giải đấu lần này.
Tat Thai Nguyen va Phan Diem Quynh vo dich don nam, nu U18 hinh anh 2
BTC trao giải thưởng nội dung đôi nam U18
Tại nội dung đơn nam U18, Tất Thái Nguyên (Hưng Thịnh – TPHCM) vẫn tỏ ra quá mạnh so với các tay vợt ở cùng trang lứa. Với chiến thắng 6-2, 6-1 trước Nguyễn Hoàng Minh (Hà Nội), Thái Nguyên lần thứ 3 giành chức vô địch nội dung đơn nam U18 trong năm nay.
 
Ở nội dung đơn nữ U18, Phan Diễm Quỳnh (Becamex Bình Dương) đã bất ngờ vượt qua hạt giống số 1 Trần Thụy Thanh Trúc (Hưng Thịnh – TPHCM) để đăng quang ngôi vô địch. Còn tại nội dung đơn nam U16, Nguyễn Quang Vinh mang về cho đội Hưng Thịnh – TPHCM chức vô địch thứ 6 khi đánh bại người đồng đội Nguyễn Nhật Quang với tỉ số 6-0, 6-1.
Tat Thai Nguyen va Phan Diem Quynh vo dich don nam, nu U18 hinh anh 3
BTC trao giải thưởng nội dung đôi nữ U18
Ngay sau khi các trận đấu kết thúc, BTC đã tiến hành trao giải thưởng cho các VĐV có thành tích xuất sắc.
 
Nam Anh – thethaovietnam.vn
 
 

Trích Nguồn Báo Điện tử Đời Sống và Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com/)

http://thethaovietnam.vn/quan-vot/tat-thai-nguyen-va-phan-diem-quynh-vo-dich-don-nam-nu-u18-278-368457.html

Đã đăng bởi BigSMS trong mục Thể thao
1518 lượt xem

Bài viết liên quan